Báo giá bồn tắm gỗ xông hơi mới nhất năm 2022

Cập nhật: 2022-11-21 00:55:39
Lượt xem: 127

Giá bồn tắm gỗ xông hơi sẽ có sự thay đổi tùy theo chất liệu, kích cỡ,... của các sản phẩm khác nhau. Đối với những bồn tắm chất lượng, việc mua được chúng với giá thành tốt nếu không biết đúng giá là không dễ. Vậy bài viết này sẽ cung cấp cũng như cập nhật giá của các mặt hàng cao cấp này cho bạn. Hãy cùng Thùng gỗ Mạnh Hùng tìm hiểu ngay những điều trên qua thông tin dưới đây nhé!

Các yếu tố tác động đến giá bồn tắm gỗ xông hơi

Có đa dạng các loại bồn tắm gỗ xông hơi đang được cung cấp trên thị trường hiện nay. Vậy nên giá bồn tắm gỗ xông hơi cũng được chia ra làm nhiều phân khúc từ đắt đến rẻ. Một số tác nhân quan trọng đóng vai trò quyết định đến giá bồn tắm gỗ xông hơi phải kể đến như:

Chất liệu làm bồn tắm gỗ xông hơi

Có thể thấy, chất liệu gỗ sẽ là điểm khác biệt tạo nên giá cả chênh lệch của sản phẩm bồn tắm. Bởi với từng thân cây gỗ cao cấp sẽ có giá trị, độ bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ khác nhau. Để đảm bảo được chất lượng tuyệt vời của bồn xông hơi, người thợ thường sử dụng những loại gỗ tự nhiên sau: 

  • Gỗ Thông Nhật: Bồn xông hơi gỗ Thông Nhật có cấu tạo khá bền chắc khi được gia công bởi các thớ gỗ dày, to bản. Không chỉ vậy, chúng còn sở hữu màu sắc tươi sáng tự nhiên, cùng các đường vân gỗ tinh tế. Đây sẽ là một lựa chọn tốt, tiết kiệm chi phí và phù hợp với mọi gia đình người Việt.

  • Gỗ Sồi Nga: Chính chất liệu thượng hạng này đã tạo nên vẻ đẹp sang xịn mịn cùng giá trị sử dụng cao cho bồn tắm gỗ. Gỗ sồi chứa nhiều tinh dầu tự nhiên tốt cùng khả năng cách nhiệt, giữ ấm nước tắm cực lâu. Với nhiều tính chất tuyệt vời trên giá bồn tắm gỗ sồi thường nhỉnh hơn gỗ thông. 

  • Gỗ Ngọc Am: Chất gỗ Ngọc Am có hương thơm ngào ngạt mang đến cho người xông hơi sự thoải mái khi ngâm mình trong bồn. Hơn nữa, hợp chất tự nhiên trong thớ gỗ Ngọc rất dễ hòa tan và thẩm thấu qua da nhanh chóng. Điều này giúp xua tan đi mệt mỏi, đau nhức cơ thể và làm thuyên giảm bệnh xương khớp. 

  • Gỗ Pơ-mu: Đây là một loại gỗ đã quá nổi tiếng với chất lượng đẳng cấp và tính thẩm mỹ trong làng bồn tắm xông hơi. Gỗ Pơ-mu có dược tính cao và khả năng kết hợp được với nhiều thuốc thảo dược tốt cho sức khỏe. Giá bồn tắm gỗ xông hơi Pơ-mu cũng thuộc dòng cao cấp và đắt đỏ nhất trên thị trường. 

gia-bon-tam-go-xong-hoi

Kích thước của bồn tắm gỗ xông hơi

Kích thước của bồn tắm của bồn tắm gỗ xông sẽ có 2 loại phổ biến là mini và cỡ đại cho người lớn. Chúng có tương ứng là tạo hình bồn tắm gỗ tròn 80cm x 70cm x 70cm và hình bầu dục 130cm x 65cm x 60cm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn kiểu dáng và độ lớn của bồn tắm để đặt gia công. Dĩ nhiên, kích thước bồn càng lớn, mất càng nhiều công sức chế tác, vật liệu thì giá bồn tắm gỗ xông hơi cũng cao hơn. 

gia-bon-tam-go-xong-hoi 1

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh bồn tắm hơi đúng cách

Báo giá bồn tắm gỗ xông hơi chất lượng mới nhất năm nay

Trên thị trường có khá nhiều loại bồn tắm xông hơi được cung cấp với mức giá thành khác nhau. Giá sản phẩm được phân bố đều ra các phân khúc bình dân đến cao cấp tùy theo chất liệu, kích thước bồn tắm. Bạn có thể tham khảo mức giá chung của chiếc bồn tắm gỗ xông hơi các loại mới được cập nhật sau: 

  • Bồn tắm gỗ xông hơi tròn gỗ thông: 3.800.000đ -  4.100.000đ / sản phẩm

  • Bồn tắm gỗ xông hơi bầu dục gỗ thông: 4.500.000đ -  4.800.000đ / sản phẩm

  • Bồn tắm gỗ xông hơi gỗ sồi: 5.000.000đ -  5.400.000đ / sản phẩm

  • Bồn tắm gỗ xông hơi tròn gỗ pơ-mu: 5.600.000đ -  5.900.000đ / sản phẩm

  • Bồn tắm gỗ xông hơi bầu dục gỗ pơ-mu: 6.300.000đ -  7.000.000đ / sản phẩm

gia-bon-tam-go-xong-hoi 2

Xem thêm: Công dụng của bồn tắm gỗ Pơ mu có thể bạn chưa biết

Trên đây mới chỉ là mức giá bồn tắm gỗ xông hơi ở mặt bằng chung mà thị trường đang cung cấp. Nếu bạn muốn mua sản phẩm cao cấp này với chất lượng tốt và mức giá rẻ hơn. Hãy liên hệ ngay với Thùng gỗ Mạnh Hùng để được báo giá và tư vấn chi tiết nhé!

Các bài viết khác