2 thiết kế thùng gỗ sồi 200 lít thịnh hành nhất 2024

Cập nhật: 2022-09-25 08:21:37
Lượt xem: 127

Chiếc thùng gỗ sồi 200 lít phong cách châu Âu đang trở thành xu hướng mới trong giới sưu tầm rượu. Chúng nổi bật với thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp sang trọng của giới quý tộc phương tây. Không chỉ dùng để cất trữ rượu, nó còn được coi như món đồ trang trí thời thượng. Cùng Thùng gỗ Mạnh Hùng khám phá thêm về sản phẩm tuyệt vời này ngay nhé!

Tìm hiểu về cấu tạo của sản phẩm thùng gỗ sồi 200 lít

Thùng gỗ sồi 200 lít được tạo hình nhờ việc ghép kín các ván gỗ dày với nhau thành thùng rượu. Sản phẩm được gia công từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu dưới tay nghề mỹ nghệ cao của người thợ Việt. Nhờ vậy, chúng đáp ứng được đầy đủ về yêu cầu kỹ thuật và có cấu tạo gồm những chính phần sau: 

  • Thân thùng: Có chiều dài khung 85cm tạo sức chứa lên đến 200 lít. Để tăng sự gắn kết trong cấu trúc, thân thùng còn được trang bị thêm 6 đai inox cao cấp bao quanh. Chúng có vẻ ngoài nhẵn mịn được đánh sơn bóng nổi bật lên màu vàng gỗ sồi và đường vân đậm nét.

  • Mặt thùng: Mỗi chiếc thùng gỗ sồi sẽ bịt bởi 2 mặt ván gỗ tròn với đường kính 55cm. Trên mặt thùng thường được in nổi các họa tiết và logo mang đặc trưng nổi bật của thương hiệu. Nó có thể được đục lỗ tròn hoặc gắn vòi dẫn tùy theo mẫu sản phẩm.

  • Chân kệ: Mỗi chiếc thùng đều gắn kèm phụ kiện chân kệ bằng gỗ cùng loại. Nó được thiết kế riêng theo dáng thùng nằm và dáng thùng đứng. Điểm khác biệt này tạo nên sự cao cấp, tránh để thùng rượu 200 lít tiếp xúc trực tiếp với đất. 

thung-go-soi-200-lit

Xem thêm: 7 Lưu ý khi lựa chọn tủ rượu mà bạn nên biết

Những ưu điểm nổi bật của thùng gỗ sồi 200 lít

Thùng gỗ sồi ngâm rượu 200 lít được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Với chất gỗ sồi hoàn hảo, chúng tạo nên môi trường thuận lợi cho bảo quản và ủ các loại rượu. Và sau đây là những lý do vì sao bạn nên sở hữu mẫu thùng rượu tuyệt vời này:

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Chất gỗ để làm nên thùng gỗ sồi 200 lít đều được khai thác từ cây sồi nhiều năm tuổi. Điều này đảm bảo cho chất lượng gỗ đạt chuẩn, cứng cáp và có chứa nhiều tinh dầu tốt nhất. Không chỉ vậy, các thớ gỗ từ tự nhiên này còn phải trải qua nhiều quy trình tẩm sấy trước khi đưa vào chế tác. Vậy nên thùng gỗ thành phẩm luôn được bền đẹp, hạn chế mối mọt, co rút,... hiệu quả. 

thung-go-soi-200-lit 1

An toàn với sức khỏe

Ngoài nguồn nguyên liệu chính thân thiện môi trường, thùng gỗ sồi còn được kiểm định để không chứa keo, sáp, chất bảo quản gỗ gây hại cho sức khỏe. Những sản phẩm khi soi đèn vào trong phát hiện các chất trên đều không đạt tiêu chuẩn. Bạn nên khiếu nại hoặc đổi trả chúng lên nhà sản xuất để đảm bảo quyền lợi và an toàn sử dụng.  

Bảo quản và ủ rượu đúng chuẩn

Trong môi trường bên trong của thùng gỗ sồi 200 lít sẽ tạo nên nhiệt độ, độ ẩm, không gian lý tưởng để thực hiện cất trữ và ủ rượu. Hơn nữa các tinh dầu tự nhiên có trong gỗ sồi cũng sẽ giúp lưu giữ được mùi thơm và làm hương vị rượu đậm đà hơn. Các loại rượu từ vang đỏ, trắng đến rượu hoa quả đều phù hợp với loại thùng này. Chúng giúp người sưu tầm rượu bảo quản và tạo nên chất rượu ngon với màu sắc đẹp mắt. 

thung-go-soi-200-lit 2

Xem thêm: Top 3 lí do nên mua tủ rượu vang

Một số thiết kế thùng gỗ sồi 200 lít nổi bật hiện nay

Dưới đây là những mẫu thùng gỗ sồi 200 lít đẹp nổi bật mà bạn có thể tham khảo: 

Thùng gỗ sồi 200 lít dáng đứng

Loại thùng gỗ này rất phù hợp với những không gian nhỏ bởi thiết kế tiết kiệm diện tích của mình. Chiếc kệ 3 chân cao 50cm là bệ đỡ vững chắc và tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt thùng còn được khoét lỗ trên bề mặt và được bịt lại bằng núm gỗ cao su tiện lợi. 

thung-go-soi-200-lit 3

Thùng gỗ sồi 200 lít dáng nằm

Thiết kế này lấy cảm hứng từ phong cách bố trí độc đáo của những quý tộc phương tây. Chúng được tạo kiểu đặt nằm sang chảnh trên chiếc thanh kệ gỗ 4 chân trụ vô cùng đẹp mắt. 

thung-go-soi-200-lit 4

Nếu bạn đang có nhu đặt mua một bình chứa lớn và cao cấp như thùng gỗ sồi 200 lít cho việc bảo quản rượu. Hãy liên hệ ngay với Thùng gỗ Mạnh Hùng để được tư vấn ngay nhé! 

 
Các bài viết khác