Cách chọn bồn tắm gỗ nhất định bạn phải biết

Cập nhật: 2022-08-28 15:03:42
Lượt xem: 127

Bồn tắm gỗ được sử dụng rộng rãi ở spa, giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, bồn tắm gỗ chưa phổ biến ở các gia đình nên nhiều người còn lúng túng khi chọn mua. Dưới đây Thùng gỗ Mạnh Hùng sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn bồn tắm gỗ chất lượng nhé! 

Lựa chọn bồn tắm gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng

cach-chon-bon-tam-go-nhat-dinh-ban-phai-biet-1

THÙNG TẮM GỖ PƠ MU MIỆNG TRÒN

Nếu mua bồn tắm gỗ để cả gia đình sử dụng, bạn nên ưu tiên bồn dáng nằm hình oval. Thiết kế dạng bầu dục gọn gàng, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Bồn tắm gỗ hình oval cũng rất hữu ích nếu mua để tắm thuốc, giúp người già cảm thấy dễ chịu khi ngâm mình trong thảo dược

Nếu bạn mua để tắm cho em bé dưới 3 tuổi, nên mua bồn tắm gỗ có kích thước nhỏ cho bé, giúp đảm bảo an toàn.

Chọn bồn tắm gỗ dựa theo không gian lắp đặt

Trước khi mua bồn tắm gỗ, bạn hãy quyết định không gian và vị trí lắp đặt. Bạn có thể đặt ở spa, ban công, sân vườn hoặc trong phòng tắm gia đình. 

Với phòng tắm dạng hình vuông, bồn tắm gỗ dạng hình tròn và đặt ở góc tường là phương án lý tưởng nhất.

Với phòng tắm hình chữ nhật, bạn nên ưu tiên kiểu bồn tắm gỗ hình oval.

Với phòng tắm không theo tiêu chuẩn, kiểu bồn tắm gỗ dài khoảng 1.1m là lựa chọn thích hợp nhất.

Xem thêm: Mua thùng rượu gỗ sồi tại Phú Yên giá rẻ nhất

Chọn bồn tắm gỗ theo chất liệu gỗ

cach-chon-bon-tam-go-nhat-dinh-ban-phai-biet-2

BỒN TẮM GỖ SỒI BO VIỀN TAY NẮM 2020

Chất liệu tạo nên bồn tắm gỗ là yếu tố ảnh hưởng nhất tới chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số loại gỗ dưới đây: 

Gỗ pơ mu: Bồn tắm gỗ pơ mu là sản phẩm rất thịnh hành hiện nay, có độ bền cao, không bị mối mọt, khả năng chịu nước tốt. Điểm đặc biệt là gỗ pơ mu có chứa tinh dầu trị đau mỏi xương khớp và tốt cho làn da người dùng. Bồn tắm gỗ pơ mu tốt cho sức khỏe nên được sử dụng phổ biến ở các spa hay tiệm thuốc đông y.

Gỗ thông: Đây là loại gỗ có giá thành rẻ, phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm tối đa chi phí. Vân gỗ có màu vàng sáng, rất đẹp nhưng bồn tắm gỗ thông có độ bền thấp, dễ phai màu, đổi màu sau một thời gian sử dụng.

Gỗ sồi: Đây là loại gỗ có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, vân gỗ tự nhiên đẹp mắt nhưng khả năng chống thấm không cao. Gỗ sồi có trọng lượng gấp rưỡi gỗ thông nên giá thành cũng cao hơn.

Gỗ lõi mít: ưu điểm lớn nhất là có độ bền tuyệt đối; không lo mối mọt, không cong vênh.

Lựa chọn bồn tắm gỗ theo kiểu dáng

Bồn tắm gỗ dáng nằm

Bồn tắm nằm được nhiều gia đình ưa chuộng do dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Với bồn tắm gỗ dáng nằm, bạn có thể tha hồ lựa chọn: bồn tắm gỗ hình oval, hình chữ nhật, kiểu Nhật,...

Bồn tắm gỗ dáng đứng

Bồn tắm gỗ dáng đứng còn được gọi là bồn tắm gỗ tròn. Bốn có dáng đứng hình trụ, miệng tròn, nhỏ gọn tiện di chuyển. Ưu điểm của bồn tắm gỗ tròn là nhỏ gọn, dễ di chuyển, tiết kiệm không gian nên hay được dùng để ngâm thảo dược ở các spa. 

Tuy nhiên, bồn tắm gỗ tròn cũng có nhược điểm là người dùng cần khoanh chân lại, nên dễ tê mỏi chân, không phù hợp với người già hoặc người mắc bệnh xương khớp.

Bồn tắm góc

Bồn tắm góc có 4 cạnh vuông góc với nhau, dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Dạng bồn tắm gỗ này có thể đặt ở góc nhà tắm, giúp tối ưu diện tích và tạo nét đẹp riêng.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt mua thùng gỗ sồi tại Bến Tre

Lựa chọn bồn tắm gỗ của thương hiệu uy tín 

cach-chon-bon-tam-go-nhat-dinh-ban-phai-biet-3

BỒN TẮM GỖ PƠMU MINI

Để đảm bảo bồn tắm gỗ sử dụng bền lâu, bạn hãy chọn mua ở các thương hiệu nổi tiếng, có độ tin cậy cao và được ưa chuộng. Ngoài ra, bạn hãy tìm đến các nhà phân phối có chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng. Điều này sẽ đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng trong trường hợp sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.

Các gia đình có dự định mua bồn tắm gỗ đừng bỏ lỡ kinh nghiệm Thùng gỗ Mạnh Hùng chia sẻ phía trên nhé. Để được tư vấn tận tình, nhanh chóng, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0327.247.999.

 
Các bài viết khác